Site icon Gianphoinhapkhau.org

Giàn phơi điều khiển là gì? tìm hiểu chi tiết giàn phơi điều khiển

Giàn phơi điều khiển là sản phẩm thông minh với sự hiện đại hiện đang chiếm trọn lòng tin của nhiều khách hàng hiện nay. Sản phẩm điện ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mong muốn một bộ giàn phơi thông minh chất lượng cao để áp dụng cho những căn hộ, biệt thự, nhà riêng hay chung cư cao cấp của khách hàng. Để có thể hiểu chi tiết về sản phẩm hoàn hảo này, hãy cùng nhau tham khảo những thông tin trong “tips” dưới đây nhé.

Giàn phơi điều khiển

Nội dung chính

Giàn phơi điều khiển là gì?

Giàn phơi điều khiển là sản phẩm có bộ điều khiển tùy chỉnh các thao tác của giàn phơi. Là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Với sự tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời, sản phẩm mang lại nhiều công dụng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Giàn phơi thông minh điều khiển từ xa được thiết kế vô cùng gọn gàng và tinh tế với những chất liệu cao cấp và thân thiện với môi trường. Sản phẩm là giải pháp giải pháp giúp cho công việc phơi phóng quần áo của gia đình trở nên hiệu quả và tiện lợi hơn.

Giàn phơi đồ điều khiển điện phù hợp lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau kể cả những nơi có diện tích hẹp. Sản phẩm được lắp đặt chủ yếu ở các chung cư, căn hộ cao cấp, biệt thự…

Thiết kế và cấu tạo giàn phơi điều khiển

Giàn phơi điều khiển được thiết kế với cơ chế sử dụng bộ điều khiển hoạt động các tính năng thông dụng. Sản phẩm này có cấu tạo gồm các bộ phận chính sau đây:

Thiết kế Tính năng
Bộ tời Đây là bộ phận quan trọng trong thiết kế giàn phơi, bộ phận này có chức năng hỗ trợ cho việc di chuyển của thanh phơi trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.
Thanh phơi Dùng để treo áo quần. Trên thanh phơi có thiết kế nhiều lỗ khoen móc định vị cách nhau một khoảng nhất định nhằm phơi với số lượng lớn áo quần. Mặt khác, áo quần sẽ luôn được giữ thẳng tắp mà không bị xô lệch khi có gió.
Hệ thống lò xo Bộ phận được kết nối với các vòng bi, có tác dụng hỗ trợ nâng đỡ thanh phơi lên xuống nhẹ nhàng và êm ái hơn.
Dây cáp Thường được làm từ các sợi cáp lụa có kích thước nhỏ, cáp này được quấn một cách chắc chắn để thanh phơi di chuyển hoạt động trơn tru hơn.
Bộ điều khiển Có sự cảm biến với hệ thống giàn phơi, điều khiển giàn phơi hoạt động lên xuống theo ý muốn của mình. có khả năng điều khiển cách 30m
Đèn LED chiếu sáng Sử dụng đèn LED thay thế cho đèn ngoài ban công
Tia UV khử khuẩn Khử khuẩn áo quần, giữ cho áo quần luôn được được thơm tho.
Chức năng sấy khô Thông thường giàn phơi tự động có 2 quạt sấy. Giúp cho áo quần được phơi khô nhanh chóng, đặc biệt trong các điều kiện thời tiết mưa bão…
Cấu tạo giàn phơi điều khiển

Các tính năng giàn phơi điều khiển

Là dòng sản giàn phơi thôg minh mới nhất trên thị trường nên nổi bật với đầy đủ tính năng tiện dụng mới nhất.

Giàn phơi điều khiển được đánh giá cao với nhiều tính năng nổi bật

Một số hạn chế của giàn phơi điều khiển

Tại sao nên lắp đặt giàn phơi điều khiển?

Giàn phơi điện tử với hoạt động vô cùng linh hoạt, thanh phơi nâng lên hạ xuống dễ dàng nên mọi người thực hiện công việc phơi phóng và thu gom áo quần nhanh hơn nhiều, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.

Công nghệ giàn phơi điều khiển châu âu

Hạn chế dùng lực như giàn phơi thông thường giúp tiết kiệm công sức

Quý khách muỗn tùy chỉnh giàn phơi chỉ cần thông qua nút nhấn điều khiển nên khách hàng không cần dùng lực để nâng lên hạ xuống thanh phơi nên không tốn sức.

Tiết kiệm chi phí so với mua các máy móc có đủ tính năng như giàn phơi điều khiển

Mặc dù bộ giàn điều khiển có giá thành khá cao so với các loại giàn phơi khác, tuy nhiên giàn phơi thông minh điều khiển từ xa có chức năng và độ bền vượt trội. Sản phẩm có tuổi thọ cao nên tiết kiệm được chi phí thay mới.

Nhìn chung mọi sản phẩm giàn phơi thông minh điều khiển từ xa được lắp đặt dễ dàng. Nên hạn chế việc sử dụng nhiều nhân công nên tiết kiệm chi phí lắp đặt đáng kể. Ngoài ra, một số công ty còn có chính sách lắp đặt sản phẩm miễn phí cho khách hàng khi mua nên vô cùng tiện lợi.

Giàn phơi điều khiển điện sử dụng như thế nào?

Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản bằng các cách sử dụng các nút điều khiển trên remote để điều khiển giàn phơi nâng lên hạ xuống và chuyển hướng dễ dàng. Cơ chế này giúp cho việc điều khiển thanh phơi tới những vị trí có khả năng đón nắng và gió nhanh chóng mà không cần tốn sức cho việc dịch chuyển giàn phơi.

Giàn phơi điều khiển từ xa Takashi Nhật Bản

Hướng dẫn lắp đặt giàn phơi điều khiển

Dàn phơi thông minh điều khiển từ xa là sản phẩm cần thiết và không thể thiếu cho nhiều gia đình hiện nay. Với sự tích hợp nhiều tính năng nổi bật, sản phẩm ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Việc lắp đặt giàn phơi mặc dù đơn giản, tuy nhiên khách hàng cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất để việc lắp đặt trở nên liền mạch và thuận tiện hơn.

Lắp đặt giàn phơi điều khiển cần được thực hiện đúng theo 5 bước sau:

Bước 1: Kiểm tra đầy đủ những phụ kiện của giàn phơi, tiến hành đưa phần thân của giàn phơi lên trần rồi dùng bút đánh dấu để khoan và bắt vít.

Bước 2: Tiếp theo lắp hệ thống lò xo vào phần thân sản phẩm tiến hành vặn vít vào hai đầu ở phần thân giàn phơi. Sau đó, dùng dây cáp trong bộ giàn phơi móc vào các khuyên của hệ thống lò xo co giãn ở phía sau thân máy.

Bước 3: Tiếp tục lắp thanh phơi và vặn chặt các vít để cố định một cách chắc chắn, tránh hiện tượng lỏng lẻo làm rơi khi sử dụng.

Bước 4: Tới phần nối phần điện vào dây nguồn của sản phẩm, sau đó cuốn lại bằng băng dính cách điện để đảm bảo an toàn.

Bước 5:Cuối cùng bạn kiểm tra xem giàn phơi hoạt động được chưa thông qua nút ấn của điều khiển và kết thúc quá trình lắp đặt.

Lưu ý khi chọn mua giàn phơi điều khiển từ xa

– Nên chọn mua những sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Nên lựa chọn những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng đã được nhiều người sử dụng.

– Quý khách chọn mua sản phẩm có đầy đủ thông tin chi tiết, đảm bảo được chất lượng và các tính năng cần thiết.

– Nên chọn những sản phẩm có thời gian bảo hành dài.

– Chọn đơn vị cung cấp và lắp đặt uy tín để mua sản phẩm.

Chú ý khi lắp đặt và sử dụng giàn phơi điều khiển

Để sản phẩm đảm bảo chức năng hiệu quả và luôn vận hành êm ái thì khi sử dụng mọi người cần lưu ý những điểm sau:

– Chú ý không phơi với số lượng áo quần quá lớn trên mức tải trọng cho phép của giàn phơi để tránh làm biến dạng thanh phơi.

– Trong khi lắp nên đặt bo mạch điều khiển ở nơi khô ráo, tránh những vị trí có thể tiếp xúc với nước để hạn chế hư hỏng.

– Trong quá trình sử dụng. Khi sản phẩm đang hoạt động, không dùng tay rung lắc hoặc tác động vào.

– Lưu ý: Khi gặp các sự cố, không nên tự ý tháo lắp hay sửa chữa khi không có tay nghề mà hãy liên hệ ngay với bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ sớm nhất.

– Cần vệ sinh và bảo dưỡng sản phẩm thường xuyên và định kỳ. Thường đối với giàn phơi thông minh điện tử điều khiển từ xa thì thời gian là 3- 6 tháng / lần.

Nên mua giàn phơi điều khiển ở đâu?

Các loại giàn phơi điều khiển vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau được nhiều địa chỉ phân phối. Tuy nhiên, khách hàng khá phân vân trong việc lựa chọn vì không biết nên mua ở địa chỉ nào uy tín và chất lượng.

Quý khách hàng sẽ không còn phải lo lắng khi chọn mua tại nội thất Home Service, chúng tôi cung cấp các mặt hàng chất lượng cao với nhiều năm kinh nghiệm. Các sản phẩm giàn phơi thông minh luôn được chọn lựa kỹ càng từ những thương hiệu nổi tiếng từ nước ngoài. Mặt khác, công ty không thông qua hình thức trung gian nào nên vấn đề giá cả đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tư vấn chọn mua giàn phơi thông minh

Đơn vị lắp đặt giàn phơi điều khiển uy tín toàn quốc

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ chuyên phân phối giàn phơi thông minh nhập khẩu điện tử và phụ kiện giàn phơi điện tử chính hãng thì Gianphoinhapkhau.org là cái tên không thể bỏ qua. Tự hào là doanh nghiệp tiên phong, chúng tôi luôn mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng vượt trội.

Để được hỗ trợ và tư vấn, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến  SĐT 0975 82 3113 đường dây nóng hoặc website chính thức gianphoinhapkhau.org. Chúng tôi sẽ giải đáp, tư vấn nhanh chóng, chính xác và tận tình nhất. Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi!

Exit mobile version