Site icon Gianphoinhapkhau.org

Tìm hiểu cách chọn mua giàn phơi thông minh loại nào tốt

Nên mua giàn phơi thông minh loại nào tốt? là từ khóa được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất trên Internet trong bối cảnh có quá nhiều mẫu mã và thương hiệu giàn phơi đồ khác nhau.

Đặc biệt các mẫu giàn phơi trên thị trường lại cực kỳ đa dạng: đẹp có, cao cấp có, bình dân có và chất lượng kém cũng có. Vì vật Home Service cố gắng qua bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo để chọn giàn phơi chất lượng, đồng thời gợi ý, review một số mẫu giàn phơi hiện đang bán chạy nhất trên thị trường.

Tìm hiểu cách chọn mua giàn phơi thông minh loại nào tốt

Nội dung chính

Như thế nào là một bộ giàn phơi thông minh gắn trần loại tốt

Một bộ giàn phơi thông minh gắn trần tốt được đánh giá vào độ sự dụng ổn định, cấu tạo của bộ giá phơi và chất liệu cấu thành. Cùng chúng tôi đánh giá dựa trên các tiêu chí sau:

Xét về ưu điểm nổi trội của sản phẩm

Giàn phơi thường có các bộ phận chuyển động như trục quay trong bộ tời, dẫn hướng, buli được sản xuất bằng công nghệ mới, linh hoạt hơn, êm cái hơn. Điều đó không những giúp người sử dụng dễ dàng điều khiền giàn phơi không mất sức mà còn giúp dây cáp có độ bền tốt hơn, ít bị ma sát, hao mòn hơn.

Xét về cấu tạo của bộ giàn phơi gắn trần

Giá phơi gắn trần có cấu tạo đơn giản, cách sử dụng dễ dàng chỉ cần kéo ra để phơi đồ và xếp gọn vào tường khi không sử dụng. Và đặc biệt nếu gia đình bạn chịu khó bảo dưỡng đôi chút cho hệ thống chân giá thì gần như suốt quá trình sử dụng không cần lo đến việc hỏng hóc.

Cấu tạo và phụ kiện giàn phơi thông minh

Cách chọn mua bộ giàn phơi thông minh gắn trần loại tốt

Giá phơi gằn trần tuy có thiết kế, mẫu mã khá đa dạng nhưng tựu chung lại, chúng đều được cấu tạo từ 3 bộ phận: bộ tời, bộ ròng rọc và 2 thanh phơi. Vì vậy, để tìm hiểu giàn phơi thông minh loại nào tốt, chúng ta chỉ cần tìm hiểu chất lượng các bộ phận của giàn phơi có tốt hay không, có bền bỉ hay không, và cấu tạo của chúng có tiện dụng hay không. Cụ thể, Gianphoinhapkhau.org sẽ hướng dẫn các bạn như sau:

Củ quay hay bộ tời giàn phơi

Bộ tời là bộ phận có vai trò điều khiển toàn bộ hoạt động của giàn phơi. Vì vậy, bộ tời tốt cần được tạo nên từ những chất liệu tốt như hợp kim nhôm hay inox

Bộ tời giàn phơi hiện có 2 thiết kế – thiết kế tay quay rời và thiết kế tay quay liền. Thiết kế tay quay liền được đánh giá có chất lượng tốt hơn do loại bỏ được những rủi ro như bị rơi, bị gãy tay quay trong quá trình sử dụng. Kèm theo khả năng thao tác chuyển đổi thanh nhanh chóng và chịu được hoạt tải cao hơn.

Cáp hệ thống giàn phơi

Cáp hệ thống giàn phơi bao gồm dẫn hướng, buli và dây cáp, dẫn hướng, buli của các bộ giàn phơi hầu như giống nhau, nhưng dây cáp thì có sự khác biệt. Loại giàn phơi tốt, dây cáp phải được tạo nên từ inox như 304 hay lụa 316. Loại này bền bỉ, không rỉ, không giãn trong suốt quá trình sử dụng. Cũng nên chú ý tra dầu, mỡ thường xuyên để tăng tuổi thọ cho sợi cáp giàn phơi.

Cáp Inox sử dụng cho giàn phơi thông minh

Thanh phơi đồ

Thanh phơi có chức năng chính để phơi quần áo, đồ dùng khác. Vì vậy, bạn đừng nên bỏ qua khâu lựa chọn thanh phơi thật kỹ càng. Trên thị trường hiện nay thanh phơi được cấu thành bởi Inox và nhôm. Tuy rằng inox là chất liệu tốt, nhưng thực sự để làm thanh phơi thì chất lượng của nó lại không thể sánh bằng thanh phơi nhôm. Bởi vì, chất liệu inox vốn khá nặng do đó các thanh phơi inox được chế tạo tròn, rỗng bên trong, không có lỗ phơi hoặc dùng khuyên nhựa dễ gãy.

Khác với Inox, thanh phơi nhôm nhẹ, bền, được thiết kế đẹp và đặc biệt đã được đục sẵn các lỗ phơi bằng CNC tinh xảo. Thanh phơi nhôm có độ bền rất cao, giúp các gia đình thả ga phơi đồ.

Giàn phơi tích hợp thanh phơi cao cấp

Cách chọn mua giàn phơi thông minh xếp ngang loại tốt

Nhìn chung để đánh giá bộ giàn phơi xếp ngang loại tốt sẽ đơn giản hơn nhiều so với giàn phơi gắn trần, bởi cấu tạo và cách sử dụng của nó.

Vẫn là câu hỏi chung “giàn phơi thông minh loại nào tốt?” chúng ta dựa vào chất liệu cấu thành sản phẩm và đồ bền của nó. Giàn phơi xếp ngang được gắn vào tường sau đó dùng tay kéo ngang để phơi, Nói như vậy, với cấu tạo cực đơn giản thì phần còn lại chỉ cần quan tâm tới chất liệu và kích thước dày hay mỏng của giá phơi trên. Cấu tạo chính của bộ giá phơi xếp ngang gồm 2 phần chính sau:

Giá tay đỡ thanh phơi

Đây là phần quan trọng đóng vai trò giúp keo thanh phơi ra hay đẩy vào nên đòi hỏi nó phải được thiết kế các mắt xích chắc chắn và đảm bảo không bị kẹt hay vướng khi đẩy ra. Phần lớn với dòng sản phẩm này, chúng được thiết kế theo kiểu zich zac.

Cấu tạo gồm 3 thanh phơi và 2 giá đỡ Inox

Thanh phơi của giá gắn tường

Với thanh phơi cũng tương tượng như giàn phơi gắn trần ở trên. Điều đặc biệt hơn là thanh phơi của giá phơi thường dài 2m và được lắp gần ra mút của thanh phơi để tiện cho việc phơi chắn, ga. Do đó cần chọn loại thanh phơi chắc chắn để không bọ cong móp trong quá trình sử dụng

Có 2 chất liệu chính được nhà sản xuất sử dụng cho mẫu giàn phơi này là Inox và Nhôm. Về cầu tạo và ưu nhược điểm chúng ta lựa chọn giống như thanh phơi của bộ gắn trần và điểm cộng vẫn được đánh giá cao cho thanh phơi nhôm. Tuy nhiên dóng sản phẩm này thường hay được lắp ngoài sân phơi hay mái hiên nơi không có mái che tiêu chuẩn tránh mưa, nên thanh phơi Inox cũng thường xuyên được chọn hơn do không rỉ sét và luôn sáng bóng.

Top 3 mẫu giàn phơi thông minh loại tốt năm 2021

Sau khi chúng tôi đã giúp các bạn có cái nhìn tổng thể và chính xác đến từng phụ kiện của bộ giàn phơi ở phần “Nên mua giàn phơi thông minh loại nào tốt” nêu trên. Gianphoinhapkhau.org đã cân nhắc và đánh giá về mặt chất liệu, cấu tạo và tính năng sử dụng để đưa ra 3 mẫu giàn phơi loại tốt nhất năm 2021 sau:

#1 Giàn phơi thông minh Sankaku S08 có 4 thanh phơi

Giàn phơi 4 thanh Sankaku S08 ngoài 2 thanh có lỗ để phơi quần áo sẽ được tích hợp thêm 2 thanh tròn trơn để phơi chăn, chiếu màn. 2 thanh tròn này nếu không sử dụng sẽ được gập gọn lên trên thanh phơi quần áo, chỉ khi nào cần phơi chăn, đồ rộng mới hạ xuống. Giá giàn phơi Sankaku S08 không có sự khác nhau giữa các phiên bản màu, nhưng giữa các hệ thanh thì có sự chênh lệch.

Giàn phơi Sankaku S08 4 thanh phơi

Bộ tời Sankaku S08 được thiết kế với kiểu dáng tròn kèm tay quay liền khối chất liệu Inox nên tích hợp đầy đủ sự tiên tiến nhất của một bộ tời giàn phơi.

#2 Phơi phơi nhập khẩu Takashi JS02

Với bộ giàn phơi thông minh Takashi Js02 thì ưu điểm nổi bật lớn nhất ngoài khả năng phơi đồ của bộ giàn phơi này theo cấu tạo tiên tiến, là thiết kế hình dáng kiểu bán cổ điển vô cùng bắt mắt. Các hoa văn thể hiện trên sản phẩm tạo nên sự sang trọng với các đường nét sáng bóng. Đặc biệt hơn độ dày của các chế tiết được tăng cường gấp 1,5 lần các sản phẩm khác làm nên sự chắc chắn không thể đánh bại bởi thời tiết của bộ giàn phơi thông minh loại tốt này.

Giàn phơi tay quay tiện dụng Takashi

Với sản phẩm Takashi JS02 nhập khẩu từ Nhật Bản này quý khách có thể lựa chọn thanh phơi hệ đơn gồm 2 thanh hoặc sử dụng lên tới hệ đôi 4 thanh phơi.

#3 Giàn phơi xếp ngang Inox nhập khẩu Hàn Quốc K01

Cùng là sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc nhưng khác với giá phơi K02 thì bộ giàn phơi xếp ngang K01 được sản xuất hoàn toàn từ Inox SUS 304. Đây là sản phẩm được lựa chọn lắp đặt ngoài sân phơi thông thoáng, nơi mà chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi mưa nắng hay sương xuống vào ban đêm.

Giàn phơi xếp ngang gắn tường nhập khẩu Hàn Quốc

Sản phẩm được thiết kế với 3 thanh phơi bằng Inox mỗi thanh dài 2m. Khoảng rộng đua ra cách tường là 1m và sức chịu tải lên tới 80kg là những thông số rất ấn tượng của bộ giàn phơi này.

Đơn vị cung cấp giàn phơi thông minh tốt nhất

Hy vọng qua bài viết trên quý khách có thể chọn mua và có câu trả lời cho “Nên mua giàn phơi thông minh loại nào tốt” trên thị trường. Home Service không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đưa tới người dùng những bộ giàn phơi “cao cấp” với mức giá “rẻ” nhất. Mọi thắc mắc và tư vấn thiết kế lắp đặt vui lòng liên hệ 0975 82 3113 hoặc gửi mẫu qua https://gianphoinhapkhau.org/lien-he/

Báo giá giàn phơi thông minh
Exit mobile version