Site icon Gianphoinhapkhau.org

Các mẫu giàn phơi thông minh tốt nhất

Các mẫu giàn phơi thông minh được phân làm 4 loại chính dựa trên các tính năng và cấu tạo của sản phẩm. Mỗi mẫu giàn phơi quần áo đều có tính năng và ưu điểm khác nhau. Cùng Gianphoinhapkhau.org tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Các mẫu giàn phơi thông minh tốt nhất

Nội dung chính

Giàn phơi thông minh gồm những mẫu nào?

Cùng nhịp sống hiện đại thời ”4.0” các mẫu giàn phơi thông minh cũng đa dạng và có nhiều sự lựa chọn cho mỗi mục đích sử dụng khác nhau. Dù là mẫu giàn phơi thông minh nào cũng đáp ứng tối thiểu nhất nhu cầu phơi quần áo và tính thẩm mỹ cho người dùng.

Trong khoảng 10 năm trở lại đây giàn phơi thông minh bùng nổ với sự cải tiền và điện tử hóa nhiều mẫu sản phẩm cao cấp.

#1 Mẫu cây phơi, sào phơi thông minh

Mẫu giàn phơi này với điểm mạnh ở cấu tạo là sản phẩm được sản xuất từ Inox sáng bóng và bền chắc. kèm theo các sản phẩm cây phơi hay sào phơi có giá tương đối rẻ.

Ưu điểm của cây phơi này là dễ dàng di chuyển cho mọi cách phơi khả năng gấp gọn để cất đi khi không sử dụng.

Với mức chi phí thấp và cấu tạo như trên thì nhược điểm của mẫu giá phơi này là thường xuyên phải bê ra, vào và mất cảnh quan không tạo được độ thông thoáng cho căn hộ, sân phơi.

Nhìn chung sản phẩm giá phơi này phù hợp cho các gia đình có ít người, không thường xuyên phơi quần áo và đặc biệt là không có ý định ở lâu dài như người đi thuê nhà hay đi công tác.

Giá phơi thông minh Duy Lợi với thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi, là sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay.

Mức giá của mẫu cây phơi, sào phơi thông minh có giá từ 150.000đ – dưới 1 triệu đồng.

#2 Mẫu giàn phơi kéo ngang gắn tường

Đây là mẫu giàn phơi được đánh giá có độ bền và cách sử dụng đơn giản nhất. Chỉ cần thao tác keo ngang ra khi phơi và đẩy gọn vào sát tường khi không sử dụng. Bộ giàn phơi xếp ngang có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Kết luận đối với mẫu giá phơi xếp ngang thông minh quý khách có thể đặt mua ngay tại Gianphoinhapkhau.org để trải nghiệm sự độc đáo từ sản phẩm.

Giàn phơi quần áo xếp ngang nhôm Hòa Phát

Giá phơi xếp ngang hiện này trên thị trường được sản xuất từ nhôm hoặc Inox có mức giá phải chằn từ 599k tới khoảng 2 triệu đồng.

#3 Mẫu giàn phơi thông minh gắn trần sử dụng bộ tời tay quay

Mẫu giàn phơi gắn trần là mẫu giàn phơi thông minh được bán ra nhiều nhất trong suốt 10 năm qua. Có mặt từ những năm 2005 sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ những khách hàng đầu tiên. Với quá trình phát triển suốt 16 năm qua giàn phơi thông minh gắn trần đã không ngừng cải tiến cả về cấu tạo và chất liệu, đem lại nhiều hơn nữa các tính năng độc đáo cho người dùng.

Home Service mô tả bao quát về cấu tạo của mẫu giàn phơi thông minh gắn trần như sau: Đây là sản phẩm được sản xuất dựa trên nguyên lý cơ học, sử dụng các ròng rọc giúp quá trình vận hành trở nên êm ái và ổn định hơn.

Sản phẩm nhìn chung bao gồm hệ thồng quay tời 2 bên có thể là 2 hoặc 4 thanh phơi tùy loại. Mọi quá trình được hiểu đơn giản là sử dụng tay quay thanh phơi lên hoặc xuống để phơi quần áo.

Giàn phơi gắn trần tiện lợi dễ sử dụng

Mẫu giá phơi thông minh gắn trần có các tính năng nổi bật sau:

Quý khách có thể tham khảo tất cả các dòng sản phẩm trên thị trường từ các thương hiệu tại Nhật Bản như giàn phơi Sakaku hay giàn phơi Takashi hoặc giàn phơi tại Viêt nam như giàn phơi Hòa Phát hay giàn phơi Duy Lợi và các thương hiệu khác tại Gianphoinhapkhau.org.

Hiện nay đối với mẫu giàn phơi thông minh này có tới trên 50 mẫu khác nhau. Nhìn chung các mẫu được phân biệt bởi 3 yếu tố như chất liệu, hình thức và tải trọng của bộ giàn phơi.

Giá bán cho các bộ giàn phơi thông minh trên từ 690k tới 3 triệu đồng.

#4 Mẫu giàn phơi điều khiển từ xa

Mẫu giàn phơi điện tử là mẫu giàn phơi cao cấp nhất có mặt trên thị trường hiện nay. Đây là mẫu giàn phơi còn tương đối mới nên quý khách cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn đơn vị uy tín khi mua sắm.

Giàn phơi điều khiểnmẫu giàn phơi sử dụng Remote để điều khiển nhiều tính năng tích hợp trong bộ giàn phơi này như: Điều chỉnh lên xuống, bật tắt đèn LED, tùy chỉnh chức năng sấy hoặc kích hoạt tia UV khử khuẩn.

Đây là mẫu giàn phơi cao cấp và đòi hỏi phải có không gian lắp đặt tương đối lý tưởng.

“Mẫu giàn phơi biệt thự” được lựa chọn lắp đặt nhiều nhất khi có kết cấu phù hợp với kiến trúc sân phơi.

Giàn phơi điều khiển từ xa có nhiều tính năng nổi bật

Mẫu giàn phơi điều khiển có mức giá từ 5 triệu tới 25 triệu tùy theo tính năng và thương hiệu.

Mẫu giàn phơi quần áo nào sử dụng cho ban công

Tất cả các mẫu giàn phơi nêu trên đều có thể sử dụng tại ban công. Tuy vậy lưu ý với kích thước của ban công mà quý khách đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mẫu giàn phơi quần áo tại ban công.

Giàn phơi Inox Hòa Phát phù hợp lắp đặt cho ban công chung cư

Mẫu giàn phơi sử dụng tại chung cư

Tại chung cư quần áo được phơi tại ban công hay loza. Với những trường hợp như chúng ta đang thuê ở hay đi công tác trong thời gian nhất định thì nên sử dụng giá phơi di động hay những bộ giàn phơi giá rẻ.

Quý khách cũng nên lựa chọn giàn phơi gắn trần là sản phẩm phù hợp nhất khi lắp đặt tại chung cư.

Mẫu giàn phơi quần áo giá rẻ nhất

Ngoài các cây phơi và giá phơi có mức giá tương đối thấp thì Gianphoinhapkhau.org xin giới thiệu tới quý khách mẫu giàn phơi quần áo rẻ nhất mà đáp ứng đầy đủ nhu cầu phơi đồ là sản phẩm giàn phơi Hòa Phát Ks950. Đây là sản phẩm giàn phơi gắn trần được Hòa Phát sản xuất và đưa ra thị trường với mức giá được cho là “cực rẻ” với các sản phẩm cùng loại.

Bộ giàn phơi Hòa Phát Ks950 có giá rẻ vì các lý do như: độ bền sử dụng được từ 3 – 5 năm và tải trọng chỉ khoảng 35kg kèm điểm trừ về hình thức.

Lắp đặt thực tế giàn phơi KS950

Mẫu giàn phơi nhập khẩu sử dụng ổn định

Để nhận xét và đánh giá được mẫu giàn phơi nhập khẩu sử dụng ổn định nhất có lẽ là điều rất khó. Năm 2021 đã có rất nhiều các bộ giàn phơi nhập khẩu cao cấp đáp ứng tối đa tính năng và sử dụng cực ổn định.

Home Service xin phép đề cử một số mẫu giàn phơi nhập khẩu sử dụng ổn định cho mỗi phân khúc giá như sau:

Ở phân khúc giá trung bình quý khách có thể lựa chọn mẫu Sankaku S06

Cấu tạo nổi bật giàn phơi thông minh sankaku s06

Cao hơn một chút ở phân khúc cao cấp quý khách hãy đặt mua giàn phơi Takashi JS02 hoặc Sankaku GSH-01 để trải nghiệm sự tuyệt với từ 2 sản phẩm trên.

Riêng giàn phơi điện tử nhập khẩu quý khách hãy lựa chọn các dòng sản phẩm đầy đủ chức năng cho sự lựa chọn tốt nhất.

Mẫu giàn phơi Hòa Phát tốt nhất

Giàn phơi Hòa Phát là sản phẩm của người “Việt” có chất lượng và mức giá khá ổn. Với bộ giàn phơi KS980 sẽ là sản phẩm được đánh giá là mẫu giàn phơi tốt nhất của Hòa Phát hiện nay.

Giàn phơi Ks980 thiết kế Inox sáng bóng

Hy vọng qua bài viết trên, một lần nữa nội thất Home Service hy vọng sẽ mang tại lượng lớn kiến thức giúp quý khách lựa chọn được mẫu giàn phơi thông minh như ý.

Mọi ý kiến đóng góp hoặc cần tìm hiểu thêm về giàn phơi thông minh xin vui lòng để lại comment phía dưới hoặc liên hệ qua hotline: 0975823113 để được tư vấn tốt nhất.

Exit mobile version